วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

การตั้งคีย์เวิร์ด วิธีใส่คีย์เวิร์ด Keyword Tool


Keyword  keyword



     การตั้งคีย์เวิร์ด  ไม่ควรยาวเกินไป  แค่คำฮิตก็เพียงพอ แต่ขึ้นอยู่กับเว็บที่ทำ ว่าเกี่ยวข้องกับอะไร คู่แข่งมากน้อยเพียงใด  ถ้าอยู่ในระดับคู่แข่งมากแล้วไม่มีงบโปรโมท หรือไม่สามารถที่จะทำให้ค้นเข้าเว็บได้ การค้นหาของ search engine ก็จะอยู่ท้ายๆหรือหาแทบไม่เจอ ถ้าท่านต้องการยอดขายไม่เน้นติดชาร์ต ท่านควรจ้าง ADS ของ search engineต่างๆ

   การใส่คีย์เวิร์ดที่จะขึ้นตาม search engine ให้ท่าใส่ที่  title  generator เว็บสำเร็จรูปก็ช่อง Keyword ถ้าพวกเว็บเพจ เน้นที่คีย์หลักก่อนคีย์รองลงมาก็คีย์หัวข้อต่าง บางเว็บค้นเจอทคีย์รองก่อนคีย์หลัก  แนะนำเทคนิคส่วนตัว ให้ใส่แล้วข้อความหน้าเว็บ ไว้มุมล่างสุดเพื่อดักคีย์ ใส่ให้เยอะที่สุดให้ครอบคุบและตัวเล็กที่สุด    ตรงไหนก็ได้เอาที่ทำแล้วเว็บไม่น่าเกลียดด้วยนะ

 ตัวอย่าง

       อีกส่วนที่สำคัญโดยที่ การเช่า Website Domains Names & Hosting - domain ถ้าท่านเช่าของที่มีชื่อเสียงมีช่องทางโปรโมทของเขาอยู่แล้ว จะเพิ่มช่องทางให้ท่านได้ติดใน search engine ต่างๆ 

    ผู้ให้บริการ ในการทำเว็บเรา ถ้าต้นทางถ้าถูกโจมตีการยิงเซิฟ หรือล่มบ่อย หรือต้องคอยเปลี่ยนไอพีบ่อยจะส่งผลให้การจดจำของ search engine บางตัวที่จำค่าไปพีหายไป เปลี่ยนทีก็เริ่มใหม่ที ขนาดSSL ยังโดน แต่ปัจจุบัยอย่างน้องต้องครอบ Https ไว้ด้านนึง เว็บค้นหาจะได้มองว่าปลอดภัย แนะนำเว็บ SSLฟรี แต่มีหน่วงบ้าง https://www.cloudflare.com/ssl/

 

   แต่สุดท้ายก็ต้องทำให้เว็บมีความเคลื่อยไหวทางได้ก็ทางหนึ่ง สำหรับท่านที่ไม่มีงบต้องการคนเข้าดู แนะนำให้ส่งลิงค์ ไปตามแชทบอด คุยสดออนไลน์ เว็บเรดิโอ พิมพ์คำเชิญชวนที่น่าสนใจ จะได้คลิกทันที ถ้าเป็นสินค้าท่านอาจจะได้ลูกค้าเพิ่ม

 

                                                                                webtraffic.in.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น